Top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay

Top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay – Bạn là một người thường xuyên truy cập Internet? Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước các mối nguy hiểm từ Virus,Spyware… nhưng không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus có bản quyền. Đừng lo, KAYOTEC đã tổng hợp top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

1.Avast Free Antivirus 2017

Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus là lựa chọn hàng đầu cho miễn phí phần mềm diệt virus tốt nhất trong sự phát triển gần đây. Avast đã dần được cải thiện tỷ lệ phát hiện của nó trong vài năm qua và bây giờ đứng với vị trí tốt nhất. Avast có hầu hết các tính năng của tất cả các antivirus miễn phí với đầy đủ khả năng thời gian thực bao gồm cả web, e-mail, IM, P2P và mạng lưới lá chắn, quét lúc khởi động, và ngăn chặn hành vi xâm nhập.

Bạn có thể xem thêm tại đây: Avast Free Antivirus 2017

2.Panda Free Antivirus

Panda Free Antivirus

Panda Free Antivirus là một phần mềm chống virus miễn phí giúp phát hiện các mối đe dọa hiện tại trên máy tính của bạnMức độ phát hiện thường là rất cao. PCA sử dụng công nghệ “đám mây” để cung cấp cho một bản phát hành nhanh hơn nhiều các bản cập nhật được lưu trữ trên mây cho máy tính cá nhân của người dùng.

Mời các bạn xem thêm tại: Panda Free Antivirus

3. AVG AntiVirus Free 2017

AVG AntiVirus Free 2017

AVG AntiVirus Free 2017 đã ra mắt với giao diện mới mẻ kết hợp khả năng diệt virus đã được nâng cao. Với tính năng cập nhật bảo mật trong thời gian thực, AVG Free AntiVirus 2017 có thể quét cả malware và các vấn đề về vận hành, thậm chí có thể dò được những dữ liệu nguy hiểm trước khi chúng tấn công máy tính.

Mời các bạn xem thêm tại đây: AVG AntiVirus Free 2017

4.Comodo Free Antivirus

Comodo Free Antivirus

Comodo Free Antivirus là phần mềm diệt virus miễn phí tốt cho máy tính với nhiều tính năng tiên tiến. Comodo đã được thiết kế nhằm mục đích đem đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng máy tính an toàn mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Mời các bạn xem thêm tại đây: Comodo Free Antivirus

5.Avira Free AntiVirus

Avira Free AntiVirus

Avira Free AntiVirus là một phần mềm diệt virus miễn phí tốt với tính năng vượt trội đảm bảo an toàn cho máy tính cá nhân trước những mã độc đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Mời các bạn xem thêm tại đây: Avira Free AntiVirus

Sưu Tầm

Bình chọn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *