Bitdefender giành được Giải thưởng “Sản phẩm xuất sắc” của AV-Comparatives năm 2020

Bitdefender giành được Giải thưởng "Sản phẩm xuất sắc" của AV-Comparatives năm 2020

Bitdefender, một công ty hàng đầu về an ninh mạng toàn cầu bảo vệ hơn 500 triệu hệ thống trên toàn thế giới, đã giành được Giải thưởng Sản phẩm Xuất sắc có uy tín của AV-Comparatives cho năm 2020.

Công ty phân tích an ninh mạng độc lập đã cho Bitdefender xếp hạng Nâng cao + trong tất cả bảy vòng kiểm tra nghiêm ngặt được thực hiện vào năm ngoái, từ tháng 2 đến tháng 11, bao gồm Bảo vệ chống phần mềm độc hại, Hiệu suất, Bảo vệ Đe dọa nâng cao và các danh mục khác.

Trong cuộc cạnh tranh toàn cầu với 17 sản phẩm an ninh mạng hàng đầu, Bitdefender cũng đã giành được Giải Bạc chung về Bảo vệ chống phần mềm độc hại và Bảo vệ mối đe dọa nâng cao, và Giải Đồng cho những khẳng định sai, theo AV-Comparatives. Công ty cũng bổ sung “giao diện người dùng được thiết kế tốt” của Bitdefender “bao gồm trang chủ có thể tùy chỉnh và bảo vệ theo thời gian thực có độ nhạy cao”.

“Bitdefender có một lịch sử lâu dài về hiệu suất ấn tượng trong mọi lĩnh vực. Năm 2020, một năm làm nên lịch sử về an ninh mạng cho những người làm việc từ xa, cũng không phải là ngoại lệ ”, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành AV-Comparatives Andreas Clementi cho biết.

Trong thập kỷ qua, Bitdefender là nhà cung cấp có hầu hết các giải thưởng ‘Sản phẩm của năm’ từ AV-Comparatives, giành được giải thưởng này bốn lần.

Ciprian Istrate, Phó Chủ tịch Giải pháp Người tiêu dùng tại Bitdefender cho biết: “An ninh mạng còn có tầm quan trọng lớn hơn vào năm 2020, với việc người dùng ngày càng làm việc tại nhà và gánh vác trách nhiệm không chỉ bảo vệ bản thân khỏi tội phạm mạng mà còn đảm bảo các kết nối công việc. “Thử nghiệm độc lập của các công ty như AV-Comparatives cung cấp cho người dùng một công cụ tuyệt vời khi lựa chọn nhà cung cấp bảo mật mạng để giúp họ đối mặt với thời gian nguy hiểm và Bitdefender vượt qua tất cả các thử nghiệm với kết quả ấn tượng, năm này qua năm khác.”

Theo Bitdefender.com

5/5 - (1 bình chọn)
Vui lòng liên hệ hotline 0379768688 để được hỗ trợ, chúng tôi ngừng cho phép đặt hàng trực tuyến tại Website.